Cấu hình tăng tốc độ đào Pi

Chúng tôi xin chia sẽ cách tăng tốc độ Pi cho 1 tài khoản mới:


1. Khi lần thứ 3 click "TIA SÉT" các bạn được phép mở Vòng tròn bảo mật (VTBM) như hướng dẫn: Vòng tròn bảo mật. Sau khi tạo VTBM và thêm tài khoản giới thiệu của các bạn vào VTBM của các bạn thì trong VTBM hiện tại chỉ có 1 thành viên là tài khoản người giới thiệu (Không nên xóa tài khoản người giới thiệu bạn ra khỏi VTBM). Sau đó các bạn có thể Join vào Zalo để tìm cho mình 4 số điện thoại mà họ đã đăng ký làm thành viên của mạng Pi để chúng ta xem bài viết: Vòng tròn bảo mật và làm theo hướng dẫn cách 2 ở cuối bài mà chúng tôi đã viết trong blog này để thêm số điện thoại đó vào vòng tròn bảo mật của mình(0.08 Pi/h x 5 )

2. Giới thiệu mạng Pi đến mọi người để họ đăng ký với người giới thiệu là "USER NAME" của bạn. Một người bạn giới thiệu đăng ký user name của bạn thì tài khoản của các bạn tăng thêm 25% khi họ đăng ký thành công (25% x 0.39 Pi x số lượng thành viên online). Nếu bạn thấy họ offline thì bạn có thể bấm menu/earn pi -> PING INACTIVE, khi click xong trong điện thoại họ sẽ có 1 thông báo kêu họ đăng nhập và click TIA SÉT.

3. Mỗi lần click "TIA SÉT" sau 24h các bạn phải canh thời gian chính xác để vào tài khoản click nó cho đúng giờ bằng cách kiểm tra Menu/Earn Pi để xem số giờ còn lại và biết trước thời gian chính xác để đăng nhập vào ứng dụng và click "TIA SÉT khi nó mờ.

Kết luận:
Trên là 3 cách làm tăng tốc độ cày Pi. Trong 3 cách đó thì cách thứ (2) là quan trọng nhất.

Nguồn nội dung cùng chung tác giả: https://sites.google.com/view/pinetwork/cau-hinh-tang-toc-do-dao-pi

Không có nhận xét nào