Đăng ký và đào Pi

Chào các bạn!
Hướng dẫn đăng ký:
Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và tài khoản Facebook

Đầu tiên các bạn cài đặt ứng dụng lên thiết bị của mình:
1. Đường dẫn ứng dụng Pi bên dưới. Click lựa chọn hệ điều hành và cài đặt cho điện thoại của các bạn:
2. Sau khi cài đặt xong, các bạn mở ứng dụng và có giao diện như (hình ảnh 1) bên dưới:

hình ảnh 1
Đăng ký có 2 lựa chọn: (hình ảnh 1)

Số điện thoại: Sau khi đăng ký bạn cần xác minh số điện thoại để nhận Pi khi nó chính thức chạy Mainnet, nếu bạn không xác minh bạn sẽ bị mất hết số coin đã cày khi chạy Testnet. Nhớ kỹ số điện thoại và đừng để người khác sở hữu số này.
Nếu họ sở hữu số điện thoại của bạn đã đăng ký với Pi thì họ có quyền khôi phục mật khẩu và sở hữu luôn tài khoản của các bạn một cách hợp pháp.
Facebook: Hiện tại chưa cần xác minh nhưng khi đăng ký Pi bằng tài khoản Facebook thì các bạn nên chuẩn bị 1 số điện thoại để sau này xác minh với ứng dụng Pi, hiện tại chưa có hướng dẫn xác minh số điện thoại khi đăng ký tài khoản bằng Facebook.
Lưu ý khi đăng ký Tài khoản bằng Facebook: nếu Facebook của bạn bị hack hay bị sự cố nào đó không thể khôi phục lại tài khoản được thì bạn sẽ mất hết Pi trong tài khoản này. Vì trong ứng dụng không có quyền phục hồi tài khoản Facebook của các bạn.
Ngay bậy giờ.chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản bằng số điện thoại: (Nếu các bạn đăng ký bằng tài khoản Facebook: Sau khi các bạn chọn đăng ký bằng Facebook (hình ảnh 1) thì thực hiện theo cách đăng ký thông tin từ (hình ảnh 3) đến (hình ảnh 5) trở xuống như hướng dẫn bên dưới)

hình ảnh 2
Như (hình ảnh 2), các bạn chọn Your country: +84 và điền và số điện thoại của các bạn (Your phone mumber) cần đăng ký với Pi.

Nếu đăng ký bằng Facebook, các bạn gõ Email và mật khẩu của tài khoản Facebook của các bạn thì không cần đăng ký số điện thoại. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi nếu tham gia thời gian dài với Pi Network chúng ta nên đăng ký bằng số điện thoại là tốt nhất. Vì sao? Nó an toàn cho tài khoản của bạn hơn nhiều là đăng ký bằng tài khoản Facebook.
Lưu ý: Các bạn nhìn (hình ảnh 2) nó có câu tiếng Anh: "You will need to verify your number in order to claim the coin your mine. Pi Miner by numbers that cannot verify ownership will be burned" . Tạm dịch: "Bạn cần xác minh số điện thoại của mình để yêu cầu số Pi của bạn đã đào được. Thợ đào khai thác Pi khi đăng ký bằng số điện thoại ,nếu không thể xác minh quyền sở hữu số đó, nó sẽ bị đốt cháy" Do đó, khi đăng ký xong, chúng ta nên xác minh số điện thoại. Có hướng dẫn: Xác minh tài khoản để các bạn nhận Pi.
hình ảnh 3
Mật khẩu (hình ảnh 3) các bạn nên tạo thấp nhất là 8 ký tự, trong đó có chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt cho nó có độ bảo mật cao.
Nhớ đừng quên mật khẩu, hãy lưu mật khẩu file notepad.txt và lưu trữ an toàn ở 1 nơi nào đó. Nếu quên mật khẩu thì chúng ta phải khôi phục tài khoản, muốn khôi phục tài khoản thì các bạn phải gửi tin nhắn cho tổng đài Pi mới phục hồi mật khẩu được nó tốn thời gian và phải chịu phí nhắn tin cho tổng đài  là 2.500 - 3.000 vnđ tùy theo nhà mạng như đã nói ở trên.
hình ảnh 4
Choose your Username (hình ảnh 4) này quan trọng, bạn đặt từ 4 đến 20 ký tự bao gồm chữ , số và không có khoảng trắng. Đặt sao cho dễ nhớ.

Trường User Name (tên đăng nhập) này dùng để giới thiệu đến bạn bè, gia đình và người thân của các bạn khi họ đăng ký
Sau khi đăng ký các bạn có thể vào Menu/Profile để kiểm tra
Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn nhấn Submit để chuyển qua bước cuối cùng.

hình ảnh 5

Bước cuối này (hình ảnh 5) mong các bạn nhập mã giới thiệu là: hientran 
Tại sao phải chọn chọn Invitation code là "hientran" ?
  • Bạn sẽ có 0.49 Pi/h trong tài khoản đào Pi 
  • Sau khoảng thời gian 3 ngày (sau 3 lần click vào biểu tượng tia sét trong ứng dụng) bạn mở vòng tròn bảo mật của mình, bạn ADD tôi vào vòng tròn của bạn thì sức mạnh đào PI của bạn tăng 0.08 Pi/h
  • Tôi sẽ hỗ trợ bạn thêm 4 người vào vòng vòng tròn bảo mật của bạn và sẽ tăng (0.08 x 4 tốc độ tăng thêm về đào Pi)
  • Tôi sẽ luôn online (click tia sét đúng giờ) sau mỗi 24h trên ứng dụng Pi. 
  • Có  Zalo hỗ trợ các bạn khi các bạn có thắc mắc khi  đăng ký hay đào Pi, cũng như đưa số điện thoại để các bạn thêm 4 người vào vòng tròn bảo mật của mình: https://zaloapp.com/g/viwyjj977 
Sau khi click SUBMIT sẽ đưa các bạn đến giao diện mới như trong clip bên dưới. Bên dưới có đoạn clip hướng dẫn các bạn click "TIA SÉT" để các bạn bắt đầu đào Pi cho điện thoại của mình:



Kết luận
Khi tham gia đào Pi các bạn phải kiên nhẫn vì ứng dụng đang trong giai đoạn phát triển, không ảnh hưởng gì đến điện thoại cả nên chúng ta cứ để đó cho nó tự đào và các bạn làm việc khác. Ứng dụng này hiện đăng có ít người tham gia (Mới có hơn 550.000 người) nên hiện tại chúng ta đào kiếm Pi nhanh. Sau này, nhiều người cùng đào thì chúng ta sẽ đào ít Pi hơn. Chúng tôi khuyên các bạn hãy click TIA SÉT đúng giờ, tuyển càng nhiều thành viên càng tốt và tạo vòng tròn bảo mật cho mình để đào Pi được nhanh hơn./.

Nguồn nội dung cùng chung tác giả: https://sites.google.com/view/pinetwork/dang-ky-va-dao-cay-pi

Không có nhận xét nào