Xác minh tài khoản

Hướng dẫn xác minh tài khoản đăng ký bằng số điện thoại.
Tài khoản Facebook sẽ xác minh sau khi có thông báo từ nhóm phát triển Pi Network
Hiện tại tài khoản Facebook chưa bắt buộc chúng ta xác minh số điện thoại. Tương lai sẽ xác minh. Bài này chúng tôi hướng dẫn các bạn xác minh SỐ ĐIỆN THOẠI.
Lưu ý: Chủ thuê bao (SIM) có số đăng ký TRẢ SAU hoặc TRẢ TRƯỚC. Nếu đăng ký TRẢ TRƯỚC thì mặc định SIM của các bạn đã được nhà mạng mở cổng giao dịch Quốc tế được. Nhưng SIM TRẢ SAU thì mặc định nhà mạng không mở cổng Quốc tế. Nếu các bạn dùng SIM TRẢ SAU để xác minh số điện thoại với mạng Pi thì các bạn hãy gọi lên tổng đài của nhà mạng và yêu cầu họ hỗ trợ mở cổng quốc tế cho SIM của mình.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh như sau:

      1. Đầu tiên bạn vào MENU chọn Profile
      2. Sau khi chọn Profile thì bạn click VERIFY như hình bên dưới: (hình ảnh 1)


Sau khi click vào VERIFY sẽ hiện ra như hình bên dưới: (hình ảnh 2)



Ở ĐÂY BẠN CÓ 2 LỰA CHỌN: (hình ảnh 2) - Người Việt Nam lựa chọn thứ 2

Thứ 1: Chỉ dành cho các bạn sống tại (Hoa Kỳ và Canada) thì các bạn có thể nhận mã code từ họ bằng cách bấm RECEIVE CODE (số SIM đã đăng ký với Pi phải có trong điện thoại chạy ứng dụng Pi Network) và xác minh...
Verify your phone number (Xác minh số điện thoại của bạn)
Option 1: Receive a verification code (Tùy chọn 1: Nhận mã xác minh)
Only available for US and Canada phone numbers (Chỉ có sẵn cho số điện thoại Hoa Kỳ và Canada)
Thứ 2: Các bạn sống khác 2 nước trên thì lựa chọn xác minh bằng cách này (Việt Nam...)
Send a code to our phone verification service in the USA(Gửi mã đến dịch vụ xác minh điện thoại của chúng tôi ở Hoa Kỳ)
Ở ĐÂY CÓ 2 CÁCH XÁC MINH 

Cách 1: Là số điện thoại bạn đăng ký với PI là có SIM trên điện thoại bạn đang sử dụng cùng với chương trình cày PI Network. Nếu như vậy, bạn chọn START. Sau khi click START nó sẽ bay vào tin nhắn SMS trong điện thoại của bạn, khi đó chỉ bấm nút GỬI trên điện thoại.

Cách 2: Nếu số điện thoại đăng ký với PI Network không có SIM đó trên điện thoại, mà  SIM ở 1 điện thoại khác hay các bạn muốn nhắn tin đến tổng đài nhanh (Cách 1 nhiều lúc nó tải rất chậm). Thì bạn chọn Manual Instructions. Bạn click vào Manual Instructions thì sẽ hiện ra như hình bên dưới:


Nhìn hình 3 bạn sẽ thấy số điện thoại bạn cần gửi: +16508220314 và nội dung tin nhắn SMS là 79xx (xx tôi bôi màu đỏ - Nó gồm 4 con số - Còn bôi ở dưới cuối trong hình là số điện thoại bạn đã đăng ký với PI và lấy điện thoại dùng số này và gửi tin nhắn cho nó) và bạn bấm GỬI trên điện thoại khác có SIM số điện thoại mà các bạn đã đăng ký số đó để xác minh với tổng đài PI Network.]
Ghi chú: Nhớ bấm dấu + trước 16508220314, gửi đi quốc tế có dấu + ở đầu số, phí nhắn tin là từ 2.500 đến 3.000 vnđ tùy theo nhà mạng bạn đang dùng. Nếu gửi tin nhắn không đi là có thể do SMS bị kẹt tại một số thời điểm. Các bạn tốt nhất nên xác minh số điện thoại vào buổi sáng giờ Việt Nam.
Kết Luận
Nếu các bạn đã đăng ký với Pi bằng số điện thoại thì việc xác minh số điện thoại này với Pi là 1 việc bắt buộc phải làm nếu muốn nhận Pi sau Mainnet. Còn các tài khoản đăng ký bằng Facebook sau này sẽ có xác minh bằng số điện thoại, tôi sẽ cập nhật bài đăng khi có thông báo từ Teamdev về xác minh số điện thoại cho Facebook. /.

Nguồn nội dung cùng chung tác giả: https://sites.google.com/view/pinetwork/xac-minh-tai-khoan

Không có nhận xét nào